Tác Dụng Của Quả Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh và Một Số Vấn Đề Cần Lưu Ý

Quả Cầu Thạch Anh Phong Thủy là một trong những vật phẩm phong thủy có năng lượng cực mạnh. Nó mang đến những tác dụng tích cực cho người sở hữu và mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên. Vậy bạn đã biết gì về quả cầu đá thạch anh phong thủy?

Quả Cầu Thạch Anh Phong Thủy Là Gì?

Quả cầu đá thạch anh phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá thạch anh phong thủy được khai thác 100% tự nhiên. Theo hình dạng đặc trưng của sản phẩm quả cầu thạch anh phong thủy thì đây là quả cầu tượng trưng cho đất trời. Nguyên liệu thạch anh cũng là một nguyên khí tượng trưng cho hành Thổ và mang đến dương khí.

Xét về mặt phong thủy thì quả cầu thạch anh chính là dụng cụ cần thiết để có thể giúp chủ nhân hấp thụ thêm nguồn dương khí. Người ta thường chọn những nơi có âm khí cao, thiếu ánh sáng và tối tăm để đầy lùi những nguồn năng lượng không tích cực và mang lại những điều may mắn cho người sử dụng.

1: Công Dụng Của Quả Cầu Thạch Anh Hồng.

  • Quả cầu đá thạch anh hồng là pháp khí rất quan trọng để bổ sung dương khí. Dùng nơi âm khí quá vượng, tối tăm, thiếu ánh sáng để chống m khí gây hoạ như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân…
  • Quả cầu đá thạch anh hồng mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc.
  • Quả cầu phong thủy cũng đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho bạn. Nó không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm nay.
  • Đặc biệt , các nhà doanh nghiệp, quả cầu phong thủy đảm bảo công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý do nhiều logo của các công ty làm ăn phát đạt có hình quả cầu.
  • Quả cầu bằng thạch anh hồng có ích lợi trong việc bảo vệ tình yêu, bảo vệ hạnh phúc gia đình và giúp những phụ nữ chưa chồng hoặc những đấng nam nhi chưa vợ sớm tìm được tình yêu của mình.
  • Trong cửa hàng nên đặt một quả cầu thạch anh hồng để kích hoạt duyên bán hàng.

2:Công Dụng Của Quả Cầu Thạch Anh Trắng

Thạch anh trắng được mệnh danh là loại đá của trí tuệ, thường đặt tại bàn làm việc công ty hoặc tại gia đình mang đến những quyết đinh sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn.

– Đem lại sự tự tin, may mắn đến cho, qủa cầu phong thủy không những đem lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí.

– Mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn.

– Đặc biệt với các công ty, quả cầu Thạch Anh Trắng còn là vật phẩm phong thủy còn mang đến cho công ty công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, hanh thông.

 

3: Công Dụng Của Quả Cầu Thạch Anh Xanh.

Quả cầu thạch anh xanh tượng trưng cho trời đất để tạo ra dương khí, năng lượng mà quả cầu phong thủy này tạo ra cực kỳ mạnh. Giúp xoa dịu những muộn phiền đang đọng lại trong tâm trí chủ nhân, tạo ra những suy nghĩ tích cực để giúp họ vượt qua mọi khó khăn. Đem đến cho gia chủ một cuộc sống hạnh phúc và bình an.

Thạch anh xanh giúp hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu thường gặp như viêm da, dị ứng da, rụng tóc hay phát ban. Ngoài ra, còn hỗ trợ điều trị một số bệnh về tuần hoàn máu, giúp máu được lưu thông tốt, tim mạch, giúp tinh thần của chủ nhân minh mẫn hơn.

Là lá bùa hộ mệnh, đem đến năng lượng tích cực và xua đuổi những tà khí xung quanh. Đồng thời hút khí độc của cơ thể ra bên ngoài nhằm bảo vệ gia chủ. Không những thế, thạch anh xanh giúp chủ nhân luôn trong thể trạng tốt nhất, tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả. Đặc biệt, quả cầu thạch anh xanh còn đem đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Với những tác dụng vượt trội mà quả cầu Đá Thạch Anh Xanh mang lại. Bạn có thể sắm ngay cho mình một quả cầu thạch anh để đặt tại văn phòng hoặc phòng khách của gia đình để đem lại sức khỏe, sự nghiệp cho bản thân.

 

4: Công Dụng Của Quả Cầu Thạch Anh Vàng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Vàng là một vật trang trí đẹp mắt và đầy ấn tượng, thích hợp sử dụng cho phòng làm việc hay tại phòng khách trong gia đình. Thạch Anh Vàng với màu sắc sáng bóng, càng dùng lâu thì càng bóng đẹp hơn nên người dùng không cần phải lo lắng về việc sản phẩm sẽ cũ đi và xấu hơn.

Đặt một Quả Cầu Đá trên bàn làm việc sẽ thu hút được mọi ánh nhìn từ xung quanh bởi một vẻ đẹp nổi bật. Đặc biệt khi có chút ánh nắng chiếu vào thì Quả Cầu Thạch Anh sẽ trở nên sáng đẹp hơn bao giờ hết, khiến cho không gian thêm lung linh hơn.

Bên cạnh ý nghĩa trang trí thì Quả Cầu Đá còn mang lại ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn, giúp chủ nhân luôn may mắn, công việc thuận lợi và đạt nhiều thăng tiến. Đá Thạch Anh được tích năng lượng dương hoàn toàn từ thiên nhiên, được kết hợp với rung động âm thanh và năng lượng Kim Tự Tháp. Do đó trở thành một vật phẩm phong thủy hoàn hảo, cân bằng năng lượng âm dương cho người sử dụng.

Những ý nghĩa Quả Cầu Đá Thạch Anh Vàng đang giúp cho không gian thêm đẹp hơn, lòng người thêm an tâm hơn và gặp nhiều may mắn. Đó là lý do vì sao Quả Cầu Đá ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng mọi người.

 

5: Công Dụng Của Quả Cầu Thạch Anh Tím.

Theo các chuyên gia phong thủy, chủ nhân của những quả cầu thạch anh tím sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp. Sản phẩm phong thủy này có tác dụng và ý nghĩa về mặt phong thủy nên mang đến nhiều điều tuyệt vời cho chủ nhân của nó. Với quả cầu thạch anh phong thủy người ta đã thấy được những điều sau:

  • Quả cầu thạch anh tím mang nguồn năng lượng dương tích cực giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu.
  • Quả cầu thạch anh tím cải thiện được khả năng tự tin của người sử dụng nhờ vào năng lượng tích cực tỏa ra mang sự sảng khoái đến tinh thần. Từ đó, chủ nhân có thể đối mặt với những thách thức trong cuộc sống dễ dàng hơn.
  • Với người làm nghệ thuật quả cầu thạch anh tím giúp kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tốt hơn nên mang lại được những tác phẩm tuyệt vời hơn.
  • Giúp chủ nhân có các mối quan hệ tốt hơn trong công việc, cuộc sống nhờ năng lượng của quả cầu thạch anh tím. Từ đó mang lại nhiều cơ hội và may mắn hơn.
  • Năng lượng từ quả cầu thạch anh tím có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật giúp mang đến cảm giác yên tâm cho chủ nhân.
  • Quả cầu thạch anh hồng giúp thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho người đam mê học hành. Từ đó giúp họ tập trung hơn tới việc học hành, mang lại kết quả cao hơn.
  • Quả cầu giúp hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công cho các công ty.

  • Đặt quả cầu phong thủy ở vị trí nào trong nhà?

    Giữa nhà: Thông thường, vị trí thích hợp nhất để đặt cầu đá phong thủy là ở giữa nhà, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà, người già phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
     Bàn học: Việc này giúp con trẻ học hành minh mẫn hơn, đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ sáng suốt, làm việc hiệu quả.
     Bàn làm việc: Nó giúp gia chủ làm việc hiệu quả hơn, đưa ra những quyết định đúng đắn.

    Một vài điểm cần lưu ý:

    Nếu cầu đá phong thủy có bề mặt nhẵn bóng, bạn nên để quả cầu phía trên mặt của két sắt của nhà bạn, mục đích để chiêu tài cho chủ nhà.
    Nếu quả cầu đá đa cạnh, hãy đặt ở đầu cầu thang nhà bạn, hay những vị trí trong nhà dẫn khí yếu nhằm mục đích tăng cường khí cho những khu vực xung quanh.
    Không nên đặt cầu phong thủy ở góc phòng, nhà bếp, đường đi. Nếu đặt ở phương hung, năng lượng của nó sẽ thúc đẩy sát khí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898