Những lợi ích đáng kinh ngạc của đá Tourmaline xanh lam

1. Đá Tourmaline xanh lam là gì?

Từ tourmaline có nguồn gốc từ turamali, từ ngôn ngữ Sinhalese và có nghĩa là “đá thu hút tro”. Tourmaline xanh lam là một tinh thể thuộc nhóm tinh thể –tourmaline. Trên thực tế, nó là một magiê đa giác sắt boro-nhôm silicat hydroxit.

tourmaline-mau-xanh-lam

Người Hy Lạp cổ tin rằng Tourmaline là tinh thể phát ra chuỗi năng lượng thanh lọc bầu không gian xung quanh chủ sở hữu. Vì thế, viên đá này được sử dụng như một tấm bùa hộ mệnh để tẩy uế và che chở.

Đá Tourmaline xanh lam hợp với chủ nhân mệnh Thủy – Mộc

2. Lợi ích của đá Tourmaline

2.1 Công hiệu với sức khỏe

Nhiều người cho rằng, Tourmaline xanh làm có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng liên quan đến hô hấp, tiêu hóa. Nó cũng giúp cân bằng tuyến yên, tuyến giáp và giảm đau đầu nhanh chóng.

Loại đá này tăng cường bài tiết qua thận và bàng quang, và được cho làm giảm các tổn thương ở phổi, nâng cao hệ thống miễn dịch. Đặc biệt, nó hữu ích trong việc kích thích sự phối hợp giữa não bộ tới các chi.

Tourmaline xanh lam có tác dụng ổn định cảm xúc của con người, đối với những người hay sợ sệt, thiếu tự tin, mất ngủ, … nó thực sự hữu hiệu.

Ngoài ra nó còn có một số công hiệu như: Cải thiện lưu thông máu, giảm tác động của các thiết bị điện tử,

Nó được biết nên là một viên đá hỗ trợ công việc giao tiếp, bởi tần số của nó giúp tâm trí chúng ta được kích thích. Nhiều người cho rằng, nó có thể nâng cao tỉ lệ “chốt deal” với những ai sở hữu nó.

Đá thô Tourmaline xanh lam

2.2 Ý nghĩa phong thủy

Sức mạnh tâm linh khá lớn, Tourmaline có thể xua đuổi các nguồn tâm linh xấu, loại bỏ năng tượng tiêu cực, biến thiên năng lượng tích cực.

Thúc đẩy khả năng cảm nhận về mặt trí óc cũng như thể chất, có thể nói là nó giúp con người thích ứng tốt với từng sự việc, trường hợp cụ thể. Từ đó chủ sở hữu có thể tối ưu hóa suy nghĩ, giúp nhận định logic và chặt chẽ hơn.

Màu xanh của Tourmaline là màu sắc trong sáng, thuần khiết của biển rộng trời cao, tượng trưng cho tấm lòng bao dung rộng rãi. Vì vậy, việc sử dụng loại đá này cũng có thể khiến con người ta trở nên rộng rãi, khoan thai.

Nhiều trang thông tin nước ngoài cho rằng, loại đá này thực sự phù hợp với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Thứ nhất, nó hỗ trợ khả năng giao tiếp, giúp tiếp cận và chinh phục tệp khách hàng dễ dàng. Thứ hai, nó khuếch đại sóng não, từ đó chủ sở hữu có thể đưa ra những nhận định và quyết định chính xác nhất. Cuối cùng, Tourmaline phân tán các luồng tà khí, thu nạp vượng khí, từ đó nâng cao tỉ lệ thành công của hợp đồng.

Cây đá Tourmaline xanh lam được chế tác hoàn toàn thủ công

Ở mỗi vị trí, cây đá Tourmaline xanh lam đều có lợi ích riêng biệt:

Phòng khách: Thông thường, vị trí thích hợp nhất để đặt chậu cây đá phong thủy là phòng khách, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà, người già phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Quầy thu ngân, quầy lễ tân: Sắc xanh sắc sảo của Tourmaline giúp thu nạp tài vận, tạo ấn tượng với khách mua hàng

Bàn học: Nâng cao sự tập trung, tiếp thu nhanh kiến thức

Đặt trên bàn làm việc: Giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt, suy nghĩ logic và đưa ra quyết định đúng đắn. Tăng tỉ lệ thành công của “deal”

Phòng ngủ: Đặt chậu cây Peridot trong phòng ngủ giúp con người nhẹ nhàng thư giãn sau một ngày lao động hăng say

Bàn thờ: Gia tăng sự tôn nghiêm, cung kính của gia chủ đối với tổ tiên, thần phật

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898