Ngọc bích đỏ – viên đá tiệm cận sự hoàn hảo

1. Đá Ngọc bích đỏ là gì?

Ngọc bích đò (Red Jasper), thuộc giống Jadeite, là một trong hai loại khoáng chất độc đáo và khác biệt mang cùng tên Jadeite. Jasper bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp iaspis có nghĩa là ngọc bích “đá nhuộm màu”

Chưa nói đến tính chất, riêng sắc đỏ của nó cũng đã tượng trưng cho may mắn, nó “sở hữu” nguồn năng lượng của sự thịnh vượng và dáng dấp của một phú hào (theo quan điểm của người Á Đông).

Ngọc bích đỏ là một loại đá có lịch sử chữa bệnh khá dài. Qua nhiều thế kỷ, nó được coi là lá bùa hộ mệnh cho các pháp sư, học giả, nhà sử học. Nhiều đội quân thường mang nó bên mình khi ra sa trường để thăng nhuệ khí cũng như dễ dàng hơn trong việc triển khai kế hoạch tác chiến.

Sắc đỏ của loại đá này tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng

Theo truyền thuyết của người Viking, Siegfried the Dragon Slayer (chiến binh diệt rồng) đã khảm đá Ngọc bích đỏ vào thanh gươm để tăng sự bền bỉ và can đảm đối đầu với quái vật.

2. Lợi ích của đá Ngọc bích đỏ

Công hiệu với sức khỏe

Ngọc bích đỏ là một trong số ít các loại đá cải thiện hầu hết các hệ thống trong cơ thể con người. Nó là “chất tẩy rửa” mạnh mẽ giúp “quét sạch” những “cặn bẩn” mà chúng ta đã mang trong thời gian dài.

Không chỉ loại bỏ cảm giác uể oải, nó còn giữ mức năng lượng cao nhất khi bạn học tập, làm việc. Điều này giúp chủ sở hữu đạt hiệu quả cao trong công việc.

Loại đá này hỗ trợ cai thuốc lá, bia rượu, ma túy. Thực tế, khoa học chưa chứng minh chính xác rằng nó có hiệu quả với những người dùng chất ngây nghiện hay không, nhưng nhiều người vẫn đặt niềm tin vào nó.

Ý nghĩa phong thủy

Khá tương đồng với Thạch anh hồng, Ngọc bích đỏ cũng mang sức mê hoặc và kích thích cao, cộng hưởng với tình yêu và xúc cảm. Nó giúp bạn xua tan những suy nghĩ và cảm giác bộp chộp. Nó sẽ giữ sự tập trung của bạn khi đang làm bất kì việc gì, đặc biệt là những công việc mang tính tỉ mỉ cao.

Đây là viên đá giúp tiền tài “vào như nước” khi “con đập” của bạn chưa được phủ lấp, và là “cửa van” hạn chế “dòng nước” chảy xiết.

Red Jasper là một trong số ít những loại đá có thể cải thiện hầu hết các cơ quan trong cơ thể chúng ta

Ngọc bích đỏ khá hữu ích khi bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong công việc. Nó sẽ “chung tay” phấn đấu và biến điều mong ước của chủ nhân sớm thành hiện thực.

Red Jasper còn điều hướng bạn giải quyết xung đột theo hướng xây dựng nhất có thể, giúp củng cố các mối quan hệ cá nhân của chủ sở hữu, đơn cử trong mối quan hệ đối tác, khách hàng.

Loại đá này còn được biết đến với viên đá của ý chí. Nó giúp bạn giải tỏa nỗi sợ hải khi dấn thân vào những điều mới mẻ. Nó sẽ truyền cảm hứng, tạo động lực để bạn đối diện với thử thách. Nó sẽ trao cho bạn mũi tên để đạt được “tâm nhắm” của mình.

Bên cạnh đó, nó làm tăng sức chịu đựng về mặt cảm xúc, tự tin. Nó còn dùng để tăng cường khả năng ghi nhớ về những giấc mơ hay về các phương pháp “trở về tiền kiếp”.

Cây đá Ngọc bích đỏ được chế tác hòan toàn thủ công

 

Ở mỗi vị trí, cây đá Ngọc bích đỏ đều có lợi ích riêng biệt:

Phòng khách: Thông thường, vị trí thích hợp nhất để đặt chậu cây đá phong thủy là phòng khách, giúp phát triển luồng khí tốt trong ngôi nhà, người già phòng tránh được bệnh tật, tinh thần minh mẫn sảng khoái, gia đình gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Quầy thu ngân, quầy lễ tân: Sắc đỏ rực rỡ của Jasper giúp thu nạp vượng, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và ấn tượng với khách mua hàng

Bàn học: Nâng cao sự tập trung, tiếp thu nhanh kiến thức

Đặt trên bàn làm việc: Giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt, suy nghĩ logic và đưa ra quyết định đúng đắn. Tăng tỉ lệ thành công của “deal”

Bàn thờ: Gia tăng sự tôn nghiêm, cung kính của gia chủ đối với tổ tiên, thần phật

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898