ĐEO VÒNG PHONG THỦY BAO NHIÊU HẠT ĐỂ MAY MẮN VÀ BÌNH AN

aquamarine-12li

Để may mắn và bình an, người ta thường đeo vòng phong thủy như một chiếc bùa phòng thân, vậy đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt thì mới hút vận may cho mình.

Hiện nay, món đồ trang sức khá phổ biến được mọi người ưa chuộng là vòng phong thủy, và chúng thường được xâu thành những chuỗi tràng hạt. Điểm đặc biệt của vòng phong thủy chính là số hạt vì nó mang nhiều ý nghĩ sâu xa.

Đa số mọi người đeo vòng phong thủy với quan niệm mang lại may mắn, bình an mà không biết phải đeo bao nhiêu hạt mới là tốt nhất .

Đó là vì người sử dụng vẫn còn hạn chế khá nhiều về mặt kiến thức của vòng phong thủy. Như bỏ đi hay thêm vài hạt khi đeo không vừa tay mà không biết rằng vận mệnh của mình sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào?

Nên đeo vòng phong thủy bao nhiêu hạt theo từng quan niệm.

Quan niệm phong thủy:

vong-tay-mat-ho-nau-do-10li

Vòng tay phong thủy rất được những người theo đạo Công giáo yêu thích, trong số rất nhiều loại chuỗi hạt phong thủy thì loại vòng tay lần hạt kính Đức mẹ Maria là được mọi người lựa chọn nhiều nhất.

Mỗi khi đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha những người theo đạo Công giáo sẽ sử dụng loại vòng phong thủy 13 hạt gồm 1 hạt cái mang ý nghĩa khởi đầu và 12 hạt nhỏ.

Quan niệm Phật giáo:

vong-tay-mat-ho-nau-10li

Trong Phật giáo số lượng hạt vòng phong thủy thường mang những ý nghĩa khác nhau. Nhưng ở đây chúng ta sẽ không tìm hiểu đến những gốc rễ sâu xa đó vì chúng nằm ngoài sự hiểu biết cần thiết của  người đeo vòng phong thủy.

Một chiếc vòng phong thủy dù là 14, 18, 21, 27, 36, 42, 54 hay 108 hạt thì cũng đều hướng chúng ta tới những điều tốt đẹp nhất như không tham lam, không trộm cắp, không hại người, không tạo nghiệp chướng…

Số hạt theo quan niệm vòng luân hồi “Sinh-Lão-Bệnh-Tử”:

Trong phong thủy, số hạt của vòng tay, vòng cổ tốt nhất là những số chia cho 4 mà dư ra 1 như 13, 17, 21…vì những số may mắn này rơi vào cung “Sinh” trong bánh xe luân hồi của cuộc đời con người, hoặc những con số 10, 14, 18… thuộc cung “Lão”.

Nhất định không được đeo vòng phong thủy có số hạt chia hết cho 4 vì số 4 tượng trưng cho điều chết chóc, xui xẻo.

Tuy nhiên, không phải lúc nào số hạt vòng phong thủy mang lại vận may cũng vừa với bạn vì tùy theo từng tạng người mà tay lớn hoặc nhỏ. Lúc đó bạn hãy chọn vòng phong thủy có số hạt là số lẻ vì số lẻ là đại diện của tính “Dương”, là cội nguồn của sức mạnh.

thach-anh-toc-10li

Kích thước hạt đá vòng phong thủy

Để chiếc vòng đeo vừa tay thì người dùng cần phải lựa chọn kích cỡ các hạt đá kết nối sao cho thật phù hợp. Như vậy mới tăng được tính thẩm mỹ của món  trang sức.

Đối với phái nữ: Do phần cổ tay bé nên nữ giới không nên chọn những chiếc vòng có kích cỡ hạt đá lớn, thường chỉ nên chọn kích cỡ là 6mm, 8mm, 10mm.

Đối với phái nam: Nếu chọn các hạt đá có kích thước lớn hơn một chút từ 10mm trở lên như 12mm, 14mm… Nếu đeo các vòng tay kết từ hạt kích cỡ nhỏ thì trông sẽ làm giảm sự nam tính của người đeo.

Từ xưa đến nay, những chiếc vòng tay đá phong thủy luôn là sản phẩm trang sức được yêu thích đối với con người. Khi tìm mua chúng, bên cạnh việc để ý tới tính thẩm mỹ, ý nghĩa tâm linh của mỗi loại đá, bạn hãy cân nhắc số lượng đá và chiếc vòng đó sở hữu nhé. Chúc bạn sớm tìm được vòng tay phong thủy hợp cung mệnh, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển danh vọng và sức khỏe của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898