Chính Sách Sách Giao Hàng:

1. Chính sách phí vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc đối với toàn bộ đơn hang thanh toán trước qua chuyển khoản ngân hàng (áp dụng với vận chuyển thông thường) các trường hợp khác, khách hàng chịu phí: Hỏa tốc, chuyển nhanh…
  • Phí giao hàng toàn quốc với dịch vụ thanh toán COD: từ 60.000đ tùy kích thước, cân nặng của từng sản phẩm, đối với sản phẩm nhẹ 30.000đ.
  • Hàng hóa luôn có đầy đủ các hộp, bao bì thẻ bảo hành của Diệp Tâm đi kèm.
  • Với Quả cầu phong thủy, luôn có đế kèm theo.
  • Sản phẩm là Mặt dây, luôn có đầy đủ dây đeo (loại dây dù).
  • Đối vật phẩm phong thủy, Quý khách vui lòng thanh toán tối thiểu 50% giá trị trước khi chuyển hàng (đối với bán hàng Online). Nếu Quý khách hàng thay đổi sản phẩm thì vui lòng chịu phí vận chuyển và các yếu tố liên quan.

2. Hiệu lực

  • Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại.
  • Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục 1 của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc) không quá tối đa 10 ngày
  • Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.

 

Chính Sách Bảo Hành & Đổi Hàng:

1. Nội dung đổi sản phẩm

  1. Quý Khách hàng có thể đổi sản phẩm miễn phí trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  2. Quý Khách hàng được đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn (Quý Khách hàng chi trả thêm giá chênh lệch nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn). Các chi phí liên quan đến vận chuyển (nếu có) sẽ do Quý khách chi trả.
  3. Số lần đổi sản phẩm tối đa là 01 lần.

2. Các tiêu chí khi đổi sản phẩm

  1. Sản phẩm khi đổi còn nguyên vẹn như ban đầu mua từ Diệp Tâm, hộp đựng, các quà tặng kèm theo (nếu có).
  2. Quà tặng của Diệp Tâm tới Quý Khách hàng sẽ áp dụng không đổi trả.
  3. Các sản phẩm là Linh vật phong thủy sẽ nhận Chủ và phù trợ cho người đầu tiên sử dụng hoặc đầu tiên khi khai quang, do đó Quý khách hàng vui lòng không đổi đối với sản phẩm này.
  4. Chúng tôi không nhận đổi trả cá lỗi gây ra do quá trình sử dụng.

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

Nội dung bảo hành sản phẩm

  1. Bảo hành đổi miễn phí nếu phát hiện sản phẩm của Phong Thủy Diệp Tâm không phải là đá tự nhiên (thời gian 06 tháng kể từ ngày mua) (trong trường hợp không phải đá tự nhiên chúng tôi đã ghi chú trước)
  2. Bảo hành 06 tháng đối với trường hợp đá bị nứt vỡ từ bên trong (không phải do quá trình sử dụng và bảo quản của Quý Khách hàng)

Các tiêu chí khi bảo hành sản phẩm

  1. Sản phẩm có đầy đủ thông tin như hóa đơn, thẻ bảo hành để Phong Thủy Diệp Tâm kiểm tra và phục vụ Quý khách hàng.
  2. Các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng và bảo quản (như tiếp xúc với môi trường hóa chất, do va đập mạnh…) Phong Thủy Diệp Tâm không bảo hành đối với các trường hợp này.