Ý Nghĩa Các Màu Đá Thạch Anh Trong Đời Sống

✨?Ý nghĩa của các màu tinh thể | Hiệu quả và chống chỉ định của các màu khác nhau.
? Tinh thể thạch anh loại đá quý tiêu biểu nhất, linh hoạt nhất, được sử dụng rộng rãi và hữu ích nhất được gọi là “Crystal King”. Nó có chức năng lưu trữ trí nhớ và hỗ trợ tập trung, là tổng hợp của mọi năng lượng. Bản thân hầu hết các cụm tinh thể là vô tận, có thể thanh lọc năng lượng tiêu cực xung quanh chúng, thường được gọi là “bệnh tật”, có thể loại bỏ bức xạ điện.
?1. Citrine (Thạch Anh Vàng):
-Đặc điểm: Còn được gọi là topaz, nó có màu vàng nhạt đến vàng hoặc vàng cam.
-Ý nghĩa: Đại diện cho sự giàu sang phú quý, mang ý nghĩa tạo ra của cải, tụ tài.
-Hiệu Quả: Là đá sinh vào tháng 11, chủ yếu là tài lộc và thường có thể mang lại vận may. Đối với người bốc đồng, loại đá quý này có thể làm dịu tâm trạng và cảm xúc và giảm bớt mệt mỏi.
?2. Thạch anh tím (AMETHYST):
-Đặc điểm: Màu sắc của thạch anh tím bao gồm tím nho, tím nhạt và đỏ sẫm.
-Ý nghĩa: Trong thế giới phương Tây, thạch anh tím là viết tắt của “viên đá hộ mệnh của tình yêu”.
-Hiệu Quả: Là loại đá sinh vào tháng 2, tượng trưng cho tâm trạng trong sáng và hài hòa, có thể đặt dưới gối khi ngủ hoặc cạnh đầu giường nằm để kích thích tư duy và giúp ngủ ngon. Tiếp xúc với thạch anh tím có thể cải thiện tâm linh và tăng trí tuệ, làm cho con người vui vẻ, đầu óc minh mẫn, nói tóm lại nó có khả năng thần kỳ, người xưa tin rằng nó có thể tránh tà, bảo vệ cơ thể, mang lại hạnh phúc và trường thọ, đồng thời có tác dụng giải độc, tránh thương tích. Nó giống như một loại bùa hộ mệnh.
?3. TIGER SEYE (Mắt Hổ Nâu): Nó có thể khơi dậy lòng dũng cảm, mang lại sự tự tin cho những người không mạnh mẽ và quyết đoán. Đeo đá quý này sẽ nhắc nhở bạn luôn giữ được sự tự tin tích cực và dám nghĩ dám làm.
4. SMOKY QUARTA (Thạch Anh Khói):
-Đặc điểm: Thạch Anh Khói là một loại tinh thể màu khói, có các sắc độ nâu đậm nhạt khác nhau.
-Ý nghĩa: là viết tắt của sự ổn định, kiên trì, điều trị giải độc.
-Hiệu quả: Nó có thể thúc đẩy khả năng chữa bệnh của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch, kích hoạt tế bào và duy trì sự trẻ trung. Đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên trì, kiềm chế, đức tin và dễ thành công trong sự nghiệp.
?5. Ngọc Aventurine xanh:
-Tính năng: Thạch Anh Xanh được mệnh danh là “ Đá của sức sống”.
-Ý nghĩa: tượng trưng cho sự hòa hợp.
-Hiệu quả: Tăng tài lộc, sự nghiệp suôn sẻ, tăng cường sức khỏe thể chất, nâng cao tài vận, có khả năng tụ tài, trong đó pha lê xanh lục có thể tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch, làm cho con người tự nhiên và bình an, quan chức làm ăn phát đạt.
?6. ROSE QUARTZ (Thạch Anh Hồng):
-Đặc điểm: màu sắc trải dài từ màu rất nhạt (gần như trắng) đến màu tối vừa phải.
-Ý nghĩa: tượng trưng cho tình yêu, sự khởi đầu và sự yên tĩnh.
-Hiệu quả: sự phát triển chính của luân xa tim, Tăng cường sức khỏe của chức năng tim phổi. Nó có thể thư giãn căng thẳng, giảm khó chịu và giúp tim và khám phá khả năng tự cải thiện. Pha lê màu hồng tỏa ra ánh sáng hồng nhẹ nhàng và hấp dẫn, có thể giúp cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân, tăng sự nổi tiếng và mối quan hệ kinh doanh, đồng thời mở ra cửa Là vũ khí tốt nhất để kinh doanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898