Cách Bày Trí Và Đặt Vật Phẩm Trên Bàn Làm Việc Hợp Phong Thủy

♦Vì văn phòng liên quan đến công việc, đương nhiên là liên quan đến sự thịnh vượng giàu có, chỉ cần văn phòng bài trí đủ tốt và cải thiện phong thủy thì vận may sự nghiệp sẽ được cải thiện, lúc này tài lộc may mắn tự nhiên nó trở nên tốt hơn. Vậy bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài trí phong thủy trong phòng làm việc là gì?

?Bàn dựa vào tường

Việc quan trọng nhất trong văn phòng là làm cho sự nghiệp ổn định, chỉ cần sự nghiệp ổn định thì thu nhập mới ổn định được. Vì vậy, nhìn chung, bàn làm việc cần được kê dựa vào tường, bởi cách bố trí này có nghĩa là bàn làm việc có bố cục rất vững chắc thì vận may sự nghiệp sẽ tự nhiên ổn định, tài lộc cũng vì thế mà được ổn định.

?Tháp Văn Xương được đặt trên bàn làm việc

Tháp Văn Xương không chỉ có thể cải thiện vận may học tập mà còn thúc đẩy vận may nghề nghiệp. Vì vậy, đặt Văn Xương Tháp trong văn phòng cũng có thể cải thiện công việc kinh doanh và tăng thu nhập. Ngoài ra, Văn Xương Tháp sẽ cải thiện đáng kể năng lực cá nhân, thậm chí có thể thăng quan tiến chức, đây cũng là một tác dụng nâng cao của cải.

?Đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn làm việc

Quả cầu đá rất thích hợp đặt trong phòng làm việc để thu hút tài lộc, vì quả cầu đá có tác dụng chiêu tài hóa sát, sau khi đặt trong phòng làm việc có thể làm cho vượng khí phong thủy bên trong tốt hơn. Bằng cách này, những người làm việc trong văn phòng đương nhiên sẽ có vận may được cải thiện về mọi mặt, bao gồm cả sự giàu có.

?Cây Tài Lộc Đá Phong Thủy Đặt Trên Bàn Làm Việc

Cây tài lộc hay còn gọi là cây phong thủy, cây năng lượng. Tụ tài vượng khí tức là tài lộc thịnh vượng, kéo dài về mọi hướng, sự nghiệp phát đạt. Đặt cây tài lộc trong văn phòng trên bàn làm việc giúp thăng quan tiến chức, may mắn trong sự nghiệp …

?Bàn cà phê ngắn hơn ghế sofa

Để tiếp đón khách hàng trong văn phòng thường bố trí bàn cà phê, sau khi đặt bàn cà phê vào văn phòng tốt nhất bạn nên kê bàn ​​cà phê càng ngắn càng tốt so với ghế sofa. Vì điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ luôn cúi thấp đầu, đồng nghĩa với việc họ có quyền phát ngôn khi hợp tác với khách hàng, điều này đương nhiên sẽ giúp ích cho vận may về tài chính.

?Treo Tranh Ngựa Mã Đáo Thành Công

Treo tranh ngựa để đạt được thành công trong văn phòng cũng có thể gián tiếp cải thiện của cải. Vì loại tranh này có thể cải thiện vận may trong sự nghiệp, nhờ vậy mà người làm việc ở văn phòng này dù làm gì cũng có thể thành công. Trong trường hợp này, sự nghiệp đương nhiên sẽ không ngừng thăng tiến, thành quả tích lũy cũng tăng lên, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898