Đôi điều người tuổi Sửu, Tỵ, Dậu cần phải biết!

Năm 2021 là năm Tân Sửu. Có 3 con giáp sẽ vướng hạn tam tai, tác động xấu đến sức khỏe, công danh, tài vận, tình duyên.

Hạn tam tai là gì?

Hạn tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam là 3, “Tai” nghĩa là tai họa. Theo tử vi, trong một đời người, cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn tam tai. Tức là mỗi 12 năm thì phải chịu tai họa 3 năm. Năm đầu là năm “khởi động”; năm thứ 2 là năm “nước rút” nặng nhất; năm cuối là năm “về đích”, nhẹ nhất, để hồi phục. Câu chuyện này xảy ra như một quy luật, vòng tuần hoàn.

Theo quan niệm của người xưa, hạn tam tai là điều không thể tránh, mức độ tai ương nặng nhẹ phụ thuộc vào phúc đức, tử vi mỗi người. Ngoài ra, nếu biết kiêng cử, và có biện pháp hóa giải thì có thể hạn chế tối đa tác động xấu của tam tai.

Hạn tam tai được tính như thế nào?

Hạn tam tai được tính theo nhóm 4 tuổi Tam hợp. Nghĩa là con giáp tam hợp sẽ cùng gặp hạn tam tai cùng một lúc, cụ thể:
Nhóm tam hợp thứ nhất: Thân – Tý – Thìn sẽ gặp hạn tam tai vào các năm: Dần – Mão – Thìn
Nhóm tam hợp thứ hai: Tỵ – Dậu – Sửu sẽ gặp hạn tam tai vào các năm: Hợi – Tý – Sửu
Nhóm tam hợp thứ ba: Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp hạn tam tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi
Nhóm tam hợp thứ tư: Dần – Ngọ –  Tuất sẽ gặp hạn tam tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất

Với cách tính như vậy, năm 2021, Tân Sửu, 3 con giáp gặp hạn tam tai đó là Tỵ, Dậu, Sửu.

1. Những người tuổi Sửu

Năm 2021 vừa là năm bản mệnh, vừa là năm phạm tam tai của người tuổi Sửu nên gặp khá nhiều trở ngại và thách thức.

Trong năm này, tuổi Sửu dường như lúc nào cũng quay cuồng trong công việc. Mọi kế hoạch, dự định đều thấy tiềm năng, điều này đưa bản thân trong tình cảnh bận ngập đầu. Đây là thời gian hội tụ nhiều hung tinh, cộng thêm tiểu nhân quấy phá, nên phải hết sức tỉnh táo, phải có “Plan B,C,D” để đề phòng bất trắc.

Người tuổi Sửu năm nay phải đối mặt với nhiều thách thức

Tài lộc của tuổi Sửu biến động tương đối lớn, khi được nhiều, lúc mất cũng không ít. Bởi người tuổi Sửu ở năm này có xu hướng thích hưởng thụ hơn các năm trước. Cho nên hãy lập kế hoạch tài chính, cân nhắc lựa chọn, chi tiêu vừa phải để ngăn chặn dòng tiền “chảy xiết”.

Tuổi Sửu có nhiều buồn phiền về chuyện tình cảm. Người độc thân khó kiếm được nửa kia, các cặp vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, gia đạo nhiều sóng gió. Cảm giác như họ đang bị cảm xúc tiêu cực đè nặng, vì thế mà dễ kính động, dẫn đến chuyện không hay trong tình duyên.

Vì những tác động không tốt của đường công danh sự nghiệp nên người tuổi Sửu bị ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Thường trong trạng thái mệt mỏi, cơ thể suy nhược khi giải quyết lượng công việc lớn. Hơn nữa, buồn phiền về tình cảm khiến phát sinh tâm lí tiêu cực, tâm trạng u uất. Đó là nguồn cơn cho bệnh tật ập đến. Ngoài ra, hãy chú ý xe cộ, hạn chế đến những nơi sông nước. Nếu có dự định sinh em bé, hãy cân nhắc thật kĩ.

2. Những người tuổi Tỵ

Năm 2020 là năm nạn hặng nhất của những người tuổi Tỵ, mọi thứ dường như không suôn sẻ, không đi theo quỹ đạo mà “những con giáp” này đã đặt ra. Năm 2021, dù tuổi Tỵ phạm hạn tam tai nhưng không phải chịu tác động quá lớn, nhiều phương diện đều có tiến triển nhưng thành công gặt hái được là không nhiều, ở mức chấp nhận được.

2021 là một năm tương đối khởi sắc với con giáp Tỵ

 

Những người vẫn có công việc sau một năm đầy biến cố có thể mong đợi sự thăng tiến. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối năm không nên “nhảy việc”. Những ai bị mất việc làm trong năm ngoái, nên tìm vị trí đúng với sở trường của mình, nơi mà mình cảm thấy đem lại giá trị cho tập thể. Nếu tham gia vào lĩnh vực trái chuyên môn, có lẽ bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, đầu tư công sức và trí lực mới có thể có chỗ đứng. Đừng vì thấy chút khởi sắc mà quyết định làm chuyện lớn, gia chủ tuổi Tỵ nên ấp dủ những dự định, chuẩn bị kế hoạch thật chỉn chu cho năm sau

Từ đầu năm mới, những người tuổi Tỵ đều ổn định về mặt thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, những bất an trong năm ngoái cũng khiến “con giáp” này trải qua trạng thái mỏi mệt, mất ngủ, điều này ảnh hưởng đáng kể tới sức khỏe. Bên cạnh đó, hãy chọn một môn thể thao phù hợp, hay một thú vui nào đó, vừa rèn luyện thể chất, vừa làm mới bản thân.
Thời điểm cuối năm, lượng công việc dồn về rất lớn, những cơn đau đầu, nội tạng có thể sẽ ghé thăm, hãy giữ tâm trí thật sáng suốt và một “thời khóa biểu” thật khoa học bạn nhé!

Theo tử vi, năm nay tuổi Tỵ có khởi sắc trong tình duyên. Với người có gia đình, đây là khoảng thời gian đem lại cảm giác bình yên, hạnh phúc. Nếu hai phía xảy ra xung đột, hãy đặt vị trí ở cả hai bên để hiểu cảm xúc mà đối phương đang “sở hữu”. Những chuyện lặt vặt cũng nên cho vào sọt rác.

Có đôi chút buồn với những người đang “FA”, vì đây không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm nửa kia. Ngay cả khi bày tỏ tấm lòng của mình, khả năng cao là bạn sẽ không được đáp lại.

3. Những người tuổi Dậu

Một năm đầy hứa hẹn, nhưng đường tình duyên trắc trở

Tân Sửu 2021 là một năm đầy hứa hẹn với người tuổi Dậu, theo tử vi, đây là năm “lấy lại tất cả”. Trong năm nay, bạn sẽ kiếm được tiền từ chính bản thân mình, thay vì mượn “cần câu cơm” của người khác.

Với công việc hiện tại, có thể bạn cảm thấy không thoải mái. Nhưng nếu bản thân muốn gắn bó lâu dài thì nên hòa đồng và hạ cái  tôi xuống. Tuổi Dậu có để thể hiện năng lực, từ đó có thể đòi hỏi chuyện tăng lương, chức vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của những người xung quanh. Không có cơ hội nào mà không đi chung với thách thức cả. Hãy chú ý khi chia sẻ ý tưởng, tầm nhìn với những người xung quanh.

Bất kì ai cũng vậy, đừng quên rằng cơ thể của chúng ta cũng có giới hạn. Hãy điều hòa hai yếu tố công việc và nghỉ ngơi một cách hợp lí. Khoảng thời gian cuối năm, sức khỏe người tuổi Dậu có cải thiện, nhưng cẩn thận về chuyện đi lại. Nên tránh xa “ao tù nước đọng”, chọn cho mình tháp dinh dưỡng phù hợp.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu ở năm nay cứ chư vòng xuyến vậy. Có cơ hội để hẹn hò, tìm hiểu nhưng lại chẳng đâu vào đâu, rất khó để tìm được mối quan hệ thực sự nghiêm túc. Tuy vậy, các mối quan hệ ngoài xã hội trở nên tốt đẹp. Gặp gỡ, làm quen khá nhiều người thành công và có thể học được những bài học quý báu của họ. Việc chia sẻ hỉ nộ ái ố với người thân thiết cũng khá dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898