Thạch anh hồng – viên đá bạn nên “kết giao”

1. Thạch anh hồng là gì?

Thạch anh hồng (Rose Quartz) là một hợp chất của SiO2, được thu hoạch dưới dạng các tinh thể thô lớn, phức tạp. Tên gọi thạch anh hồng xuất phát từ tiếng Hy Lạp “hyalos” có nghĩa là thủy tinh.

7000 năm trước công nguyên, loại đá này đã được tìm thấy ở khu vực Lưỡng Hà (Iraq ngày nay). Người Assyria cùng người La Mã đã chế tác thạch anh hồng đầu tiên vào khoảng 800-600 trước công nguyên và áp dụng vào các nghi lễ của họ.

Thạch anh hồng đã được người cổ đại sử dụng hàng gần 10.000 năm trước

Thạch anh hồng là viên đá hàn gắn tình yêu mạnh mẽ. Nó được cho là mở luân xa tim và thôi thúc con người ta trở nên khoan dung, độ lượng. Tinh thể này giúp kiềm chế cảm xúc tiêu cực, thúc đẩy cảm xúc tích cực, giúp cải thiện các mối quan hệ tình cảm, xã hội,. Từ đó “nâng tầm” chủ nhân trong mắt mọi người.

2. Lợi ích Thạch anh hồng mang lại

Công hiệu với sức khỏe

Thạch anh hồng ngăn ngừa huyết khối và các cơn đau tim, giữ huyết áp ở mức ổn định, đảm bảo tim của chủ nhân hoạt động trơn tru nhất có thể.

Cải thiện hệ thống tuần hoàn, giảm các chứng đau nửa đầu, các vấn đề về tai mũi họng. Ngay cả thận và phổi cũng được “trợ lực” bởi thạch anh hồng

Thạch anh hồng đảm bảo trái tim của bạn hoạt động trơn tru, bền bỉ nhất có thể

Nhiều người tin rằng, việc dùng thạch anh hồng “ngâm” qua ánh trăng khi lăn trên cơ thể giúp làn da trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.

Thạch anh hồng bảo vệ người mẹ và thai nhi khỏi các luồng sóng điện từ bằng cách khuếch tán chúng. Thậm chí còn giảm khả năng sảy thai ở mức thấp nhất có thể.

Ý nghĩa siêu hình, phong thủy

Nhiều người tin rằng Rose Quartz có thể phát ra tần số khiến con người ta rung động mạnh, giúp chữa lành các vết thương tâm hồn, tăng mức độ hạnh phúc, xua tan muộn phiền. Tinh thể này có “vẻ bề ngoài” sang trọng, nhã nhặn, là biểu tượng của sự cho đi và nhận lại.

Nếu bạn đang stress hay chịu áp lực trong cuộc sống, Thạch anh hồng là “người bạn đồng hành” mà bạn nên “kết giao”.

Rose Quartz là viên đá phát động tần số rung động mạnh nhất trong họ đá thạch anh

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, mối quan hệ với đối tác, khách hàng hay đồng nghiệp là mảnh ghép cực kì quan trọng dẫn đến sự “ăn nên làm ra” của doanh nghiệp. Và Thạch anh hồng có thể giúp bạn đạt được điều này. Liên kết chặt chẽ với luân xa tim, Rose quartz kích thích tâm trí, nâng cao xúc cảm. Từ đó tạo nên mối quan hệ cộng sinh giữa các bên với nhau. Hơn nữa, nó còn thúc đẩy sự tin tưởng của 2 bên.

Nếu như doanh nghiệp của bạn đã có xung đột với đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng trong quá khứ, hãy thử sử dụng loại đá này, rất có thể “sợi dây tơ hồng” có thể được nối lại.

Ngoài ra, Thạch anh hồng còn kiềm chế xúc cảm, ngăn chặn những hành vi tiêu cực bản năng của chủ sở hữu. Điều này khiến xung đột không đáng có khó xảy ra hơn.

Cây đá thạch anh hồng được chế tác hoàn toàn thủ công với độ hoàn thiện rất cao

Hiện nay, Thạch anh hồng được ứng dụng làm trang sức, vật trang trí… Tại cơ sở Liễu Thiên Thạch – Diệp Tâm, chúng tôi đã chế tác hoàn toàn thủ công những viên tinh thể Citrine thành những chậu cây đá phong thủy cực kì bắt mắt. Với châm ngôn “khách hàng là thượng đế” cùng với đội ngũ nhân sự hết sức tinh tế, Liễu Thiên Thạch – Diệp Tâm dần dần tạo được vị thế trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ mua theme 0888.090.898